top of page
Search
  • Writer's picturePhotography Co Bay

Chụp ảnh cưới Đà Lạt tháng mấy đẹp nhất trong năm

Đà Lạt là một trong những thành phố hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một điểm tham quan hấp dẫn, vừa ma mị, vừa ấm áp lại vô cùng quyến rũ. Nơi đây được du khách ưu ái đặt cho những cái tên thân thương như “ thành phố mộng mơ”, “ thành phố ngàn hòa”, “ thành phố tình yêu”...



Có lẽ chính vì thế mà có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn Đà Lạt là nơi chụp hình cưới. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu chụp hình cưới Đà Lạt mùa nào đẹp nhất nhé

Đa phần các cặp đôi đều có chung một thắc mắc là không biết nên chụp ảnh cưới Đà Lạt là mùa nào. Thật ra, chụp hình cưới vào mùa nào tại Đà Lạt cũng đều đẹp. Mỗi một mùa lại có một nét riêng, một khung cảnh riêng...để các nhiếp ảnh ra khám phá


MÙA MƯA VỚI SỰ LÃNG MẠN


Mùa mưa tại Đà Lạt sẽ bắt đầu vào tháng 5 và kết thúc vào tháng 9. Có lẽ đây là lý do mà đa phần các cặp đôi thường ngại đến Đà Lạt vào mùa mưa bởi họ cho rằng mùa mưa sẽ buồn và khó để có những bức hình đẹp. Tuy nhiên nếu như bạn yêu mưa thích sự lãng mạn và thơ mộng thì mùa mưa Đà Lạt biết đâu lại mang đến cho bạn cảm hứng nghệ thuật thì sao?



Khi mùa mưa đến sẽ mang cho thung lũng trên cao nguyên nhiều hơi nước với nhiệt độ thấp. Lúc này bạn sẽ có được những bức hình mang phong cách cổ tích hoặc là hơi hướng ma mị một chút. Những cơn mưa tại đây thường kéo dài một cách bất chợt. Mưa đến nhanh rồi cũng tạnh nhanh. Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian sau khi mưa tạnh để chụp ảnh nhé


MÙA XUÂN HÒA NHỊP VỚI NGÀN HOA


Đà Lạt với cái tên gọi là thành phố ngàn hoa. Chính vì thế nên vào mùa xuân trăm hoa đua nở. Đây là mùa mà các cặp đôi chụp hình cưới nhiều nhất và đẹp nhất.




Mùa xuân tại Đà Lạt ấm hơn nhiều so với những tháng cuối năm. Nó mang đến một không gian tràn đầy sức sống và tươi mới. Các loài hoa xuất hiện tại khắp mọi nơi, từ những cánh rừng cho đến các con phố. Tất cả tạo nên một màu sắc riêng mà chẳng nơi nào có được.


MÙA KHÔ ĐIỂM SẮC VỚI NHỮNG TIA NẮNG


Bên cạnh mùa xuân thì mùa khô tại Đà Lạt cũng là một trong những mùa lý tưởng để chụp hình cưới. Lúc này khung cảnh tại Đà Lạt vừa sạch sẽ, thoáng mát.


Mùa khô tại Đà Lạt vừa cổ tích lại bí ẩn

Đây cũng là khoảng thời gian những loài hoa mùa đông nở đầu tiên. Trên khung hình của bạn sẽ có nền là những bụi cây khô cùng với sự kết hợp của hoa dã quỳ làm bật lên vẻ chói chang và rực rỡ của tình yêu.


CHỤP ẢNH CƯỚI THEO MÙA HOA ĐÀ LẠT


Là một thành phố với hàng ngàn loài hoa đến từ các vùng miền nên hầu như lúc nào bạn đến Đà Lạt cũng là mùa hoa. Vậy, chụp hình cưới ở Đà Lạt tháng mấy đẹp? Cùng tìm hiểu nhé.

Hoa anh đào của tháng 1

Tháng giêng là khoảng thời gian hoa anh đào đang đua nhau khoe sắc khắp mọi nơi của Đà Lạt. Sắc hồng tươi tắn tạo nên một khung cảnh vừa ngọt ngào lại vừa lãng mạn. Có lẽ chính vì điều này mà nó rất hợp với các cặp đôi. Những bức hình với khoảnh khắc ngọt ngào được ra đời từ đây.

Tháng 10 với cải trắng


Cánh đồng hoa cải trắng tạo nên sự trong sáng và thơ mộng

Mùa hoa cải trắng của Đà Lạt sẽ bắt đầu vào tháng 10. Tuy nhiên thời gian nở rộ đẹp nhất đó là vào tháng 11. Trước đây người dân trồng hoa cải trắng nhằm mục đích để làm tinh dầu thơm. Tuy nhiên với vẻ đẹp lãng mạn của loài hoa này mà hiện nay nó đã được kết hợp để tham quan và chụp hình cưới.

Sắc vàng tháng 11 cùng Dã Quỳ


Hoa dã quỳ vừa hoang dã lại rực rỡ

Bên cạnh sắc hồng của hoa anh đào, sắc trắng của hoa cải trắng thì sắc vàng của hoa dã quỳ cũng làm cho các cặp đôi mê mẩn. Đây là loài hoa hoang dã nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía du khách khi đến với Đà Lạt. Vẻ đẹp rực rỡ của loài hoa này dưới ánh nắng sẽ làm bức hình của bạn bừng sức sống thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

Hoa ban khắp trời tháng 12


Hoa ban Đà Lạt mang đến khung hình đẹp như trong phim Hàn Quốc

Hoa ban trắng là loại hoa mới được trồng tại Đà Lạt trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên đã có rất nhiều cặp đôi đến chụp hình cưới vào dịp hoa ban trắng nở. Những bức hình cưới dưới nền hoa ban giúp bạn như lạc vào một chốn cổ tích diệu kỳ. Màu hoa ban trắng thể hiện được sự sang trọng, rực rỡ mà lại tinh khôi.


Nguồn bài viết: Chụp hình cưới Đà Lạt mùa nào đẹp nhất: https://cobayphoto.com/chup-anh-cuoi-da-lat-mua-nao-dep-nhat-5


Xem thêm các bài viết liên quan khác:

8 views0 comments
bottom of page